Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang kiểm tra tình hình sản xuất và thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thuỷ

Đăng ngày 24 - 01 - 2024
100%

Chiều ngày 23/01/2024, đồng chí Lê Đức Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Cẩm Thủy. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan.

 

Đoàn công tác dâng hương, hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Cẩm Thuỷ.

Đến huyện Cẩm Thủy, đoàn công tác đã vào dâng hương, hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Cẩm Thuỷ và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, chúc thọ và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Bính, 100 tuổi, ở thôn Phúc Ngán Vải, xã Cẩm Long và thăm, chúc tết mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Liệu, ở thôn Kìm, xã Cẩm Ngọc.

Đoàn đến thăm, chúc thọ và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Bính, 100 tuổi, ở thôn Phúc Ngán Vải, xã Cẩm Long.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc; đồng thời, động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng đã bày tỏ lòng tri ân của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trao đổi với lãnh đạo địa phương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang lưu ý các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Cẩm Thuỷ cần tập trung cao, nỗ lực, quyết tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; quan tâm, hỗ trợ hộ nghèo, người cao tuổi, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để “người người đều có tết, nhà nhà đều có tết”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang và đoàn công tác đến thăm, chúc tết mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Liệu, ở thôn Kìm, xã Cẩm Ngọc.

Đồng chí nhấn mạnh: Ngay sau tết, địa phương phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh; chú trọng nâng cao kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước, phục vụ tốt nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

 

<

Tin mới nhất

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dâng hoa, dâng hương tưởng niệm cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu(24/07/2024 7:56 SA)

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị và Đài tưởng...(22/07/2024 8:28 SA)

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ...(22/07/2024 7:45 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thanh Hóa(22/07/2024 7:25 SA)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm và thăm, tặng quà các...(22/07/2024 7:23 SA)

Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương khu di tích; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách huyện Đông Sơn(22/07/2024 7:22 SA)

Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa viếng các anh hùng, liệt sỹ tại tỉnh Hà Giang(22/07/2024 7:20 SA)

Xin ý kiến dự thảo Nghị quyết Quy định mức chi phí đào tạo, mức hỗ trợ đào tạo đối với từng nhóm...(16/02/2024 4:31 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc Tết các bệnh viện(07/02/2024 2:00 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
301 người đã bình chọn
°
1377 người đang online