Nhiều cơ hội việc làm trong nước, xuất khẩu lao động tại buổi tư vấn tuyển dụng của Công ty CP Đầu tư TM và XD Hải Phong và công ty TNHH sản xuất Thương mại Long Phú

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022. Ngày 20/7/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty Đầu tư TM và XD Hải Phong và công ty TNHH sản xuất Thương mại Long Phú tổ chức hội nghị tư vấn tuyển dụng, thông tin thị trường lao động và chính sách Bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tại Trung tâm.

Hội nghị tư vấn việc làm

Công ty Đầu tư TM và XD Hải Phong là doanh nghiệp được phép trực tiếp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản. Hải Phong có văn phòng tại P204.A6.Trường ĐH Hồng Đức, số 365 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.

Công ty Đầu tư TM và XD Hải Phong trải qua hơn 18 năm thành lập, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp đang tích cực làm việc trên các lĩnh vực Xây dựng, Đầu tư, Đào tạo, Phái cử Thực tập sinh đi Nhật, tạo cơ hội việc làm tại Nhật Bản…. Hải Phong JSC đã không ngừng tăng cường các mối liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để tạo ra các giá trị bền vững. Hải Phong JSC đang từng bước hoàn thiện mình để phát triển bền vững, phù hợp với chuẩn mực trong nước và quốc tế, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam. Mở ra cơ hội để Hải Phong JSC đẩy mạnh phát triển kinh doanh và tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Long Phú, có địa chỉ tại 66-68 KCN Tây Bắc Ga, phường Đông Cương, thành phố Thanh Hóa. Công ty TNHH sản xuất thương mại Long Phú là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất tấm lợp tôn cách nhiệt, kinh doanh ống hộp thép và các phụ kiện chuyên dùng trong ngành tôn ở Việt Nam. Được thành lập từ ngày 09/01/2007, trải qua 13 năm hình thành và phát triển. Công ty Long Phú đang không ngừng vươn cao vị thế ở thị trường trong nước và quốc tế, khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng năng động.

Để đáp ứng nhu cầu các sản phẩm phục vụ tôn sắt thép cho dân sự và công trình trong và ngoài tỉnh kiến thiết, xây dựng. Hiện tại công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 40 người ở một số vị trí: Quản lý đơn vị, nhân viên Kế toán, nhân viên bán hàng, lao động phổ thông…với mức lương từ 8.500.000 đồng/tháng trở lên. Công ty thực hiện đầy đủ mọi chế độ, quyền lợi theo qui định cảu pháp luật đối với người lao động.

Tại buổi tư vấn đã có hơn 200 người đến nghe tư vấn và có nguyện vọng đăng ký hẹn đến phỏng vấn tại doanh nghiệp.

Trung tâm DVVL