Công đoàn Cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam, nhân dịp đón Tết cổ truyền Nhâm Dần, ngày 24/01/2022 Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Toàn - xã Đông Khê, huyện Đông Sơn.

BCH Công đoàn Cơ quan Sở ân cần thăm hỏi và trao quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Toàn

Trong không khí gặp gỡ đầm ấm, thân tình, Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời hỏi thăm về tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ, động viên Mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Chiến tranh nay đã lùi xa, đất nước có được độc lập, tự do và thống nhất chính là nhờ vào những hy sinh mất mát to lớn của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam anh hùng. Mong rằng, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chính là nguồn động viên to lớn giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau để sống vui và sống khỏe. Hiện nay, đoàn viên Công đoàn cơ quan Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị trực thuộc nhận chăm sóc, phụng dưỡng đến hết đời 10 Mẹ Việt Nam anh hùng./.