Trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2019

Ngày 23/01/2019, Trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Trung tâm) tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động tổng kết năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Lê Minh Hành - Phó Giám đốc Sở, Công đoàn Sở và các phòng nghiệp vụ, chuyên môn của Sở LĐTBXH.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Hảo – Giám đốc Trung tâm đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và ký kết thỏa ước thi đua giữa công đoàn và chuyên môn của trung tâm. Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, dân chủ và thu được nhiều ý kiến đóng góp vào báo cáo kết quả nhiệm vụ và các đề xuất, kiến nghị để thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Đồng chí Lê Minh Hành - Phó Giám đốc Sở LĐTBXH tặng quà Tết cho cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm

Đồng chí Lê Minh Hành – Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo trong hội nghị đã ghi nhận kết quả đạt được, sự nỗ lực của Trung tâm nói chung và của cán bộ các phòng, khoa nói riêng đã khắc phục các khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao và yêu cầu tập thể lãnh đạo và cán bộ của Trung tâm tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, tăng cường đoàn kết, kỷ luật, phát huy dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán phải đảm bảo yêu cầu, đầy đủ, đầm ấm cho đối tượng đang điều trị tại Trung tâm và cán bộ, viên chức, người lao động, tuyệt đối không để phát sinh sự cố trong dịp Tết Nguyên đán.

Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc phát quà cho các đối tượng

Cũng trong dịp này, đồng chí Lê Minh Hành và đồng chí Phạm Tiến Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc đã trực tiếp đến khoa điều trị để thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.

Thế Quảng