Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm và chức Tết tại Trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi

Nhân dịp năm mới 2019 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi, sáng ngày 31/1/2019, đồng chí Trịnh Ngọc Dũng – Giám đốc Sở, đồng chí Vũ Huy Vượng – Chánh văn phòng Sở, đồng chí Trịnh Thị Minh Hường – Trưởng phòng Phòng chống tệ nạn xã hội, Chủ tịch Công đoàn văn phòng Sở đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí khu vực miền núi Thanh Hóa (Trung tâm) nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Đồng chí Trịnh Ngọc Dũng - Giám đốc Sở LĐTBXH tặng quà Tết cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm

Tại Trung tâm, đồng chí Giám đốc Sở đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ Trung tâm. Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động đặc biệt là nỗ lực vượt khó, khắc phục khó khăn trong thời gian Trung tâm mới thành lập, đội ngũ cán bộ còn thiếu nhiều, trong khi số lượng đối tượng ngày càng tăng. Giám đốc Sở mong rằng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động ở Trung tâm tiếp tục phát huy các thành quả đã đạt được, đoàn kết, làm việc với thái độ trân trọng, lắng nghe, luôn nỗ lực phục vụ, chăm sóc và làm việc bằng tâm, bằng tấm lòng để đối tượng được chăm sóc, điều trị, phục hồi một các tốt nhất, hiệu quả cao nhất.

Giám đốc Sở cũng đề nghị lãnh đạo Trung tâm chỉ đạo, thực hiện tốt công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán phải đảm bảo yêu cầu, đầy đủ, đầm ấm cho đối tượng đang điều trị tại Trung tâm và cán bộ, viên chức, người lao động, tuyệt đối không để phát sinh sự cố trong dịp Tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Trịnh Ngọc Dũng đã trao tặng quà, chúc Tết toàn thể cán bộ và trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.

Thế Quảng