Mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ chí Minh (26/3/1931-26/3/2013)

Đăng ngày 27 - 03 - 2013
100%

Hòa chung nhịp đập con tim cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Văn phòng Sở đã không ngừng phấn đấu vươn lên để thiết thực kỷ niệm những ngày lễ trong đại lịch sử của Đảng, của Đoàn của Đất nước. Với ý nghĩa đó, được sự đồng ý của Đảng uỷ Sở, Lãnh đạo Sở, Ban thường vụ Đoàn Sở. Sáng ngày 26/3/2013, Chi đoàn Văn Phòng Sở long trọng tổ chức các hoạt động mít tinh kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNSC Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013).

Thanh niên cơ quan Văn phòng Sở

Tới dự Lễ mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Chi đoàn cơ quan Văn phòng Sở có đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Bí Thư Đảng bộ- Phó Giám đốc Sở; đồng chí Dương Văn Huệ - Phó Giám đốc Sở, đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Sở; Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội; Quỹ bảo trợ trẻ em và các Hội.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Hùng - Bí thư Chi đoàn cơ quan Văn phòng Sở đọc diễn văn ôn lại các giai đoạn phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào đấu tranh bảo vệ độc lập dân tộc, xây dựng và phát triển của các thế hệ đoàn viên thanh niên trong đó có đoàn viên thanh niên của Sở.

                Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho hai đồng chí: Nguyễn Thị Lý – Phó Bí Thư Đảng ủy Sở- Phó Giám đốc sở và đồng chí Dương Văn Huệ - Phó Giám đốc sở. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ghi nhận sự đóng góp xuất sắc của các cá nhân trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Lý đã nhấn mạnh Đoàn thanh niên cơ sở cần chủ động hơn nữa, đẩy mạnh hơn nữa trong công tác để làm sao gắn kết giữa các phong trào hoạt động của Đoàn Thanh niên với công việc chuyên môn. Thay mặt cho Đảng Ủy và Ban giám đốc Sở, đồng chí đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong năm qua. Khẳng định sự hỗ trợ và đồng hành cùng Đoàn Thanh niên để phát huy hơn nữa ngọn lửa nhiệt huyết Thanh niên mà các thế hệ đã dầy công tạo dựng.

Tại buổi mít tinh, còn diễn ra nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn khác. Các đoàn viên được chia thành 2 đội tham gia thi 4 trò chơi và thiết kế,biểu diễn thời trang.

Trải qua mỗi phần thi là mỗi lần trải nghiệm những cảm xúc khác nhau. Nếu ở phần thi “tìm hiểu lịch sử truyền thống và kiến thức về Đoàn”, đại biểu và Đoàn viên thanh niên lại có dịp ôn lại lịch sử truyền thống và kiến thức về Đoàn thanh niên thì sang những phần thi “Chuyển bóng bay”, “Làm vỡ bóng bay”, “ăn trái cây” Khán trường lại có những trận cười nghiêng ngả kèm theo sự thán phục cho những cặp đôi phối hợp với nhau bài bản, khéo léo và nhanh nhẹn...

Phần thi thiết kế và biểu diễn thời trang lại đem đến cho người xem và cả bản thân các đội đang thi đấu thật nhiều cảm xúc. Với tinh thần đoàn kết, khéo léo, tự tin, sáng tạo. Cả hai đội đã có một cuộc chơi hết mình, đem tới những ý tưởng độc đáo, mới lạ được sáng tạo từ lá cây, giấy báo, đồ tái chế... Một thế giới quan sinh động về cuộc sống từ chủ đề bảo vệ môi trường thiên nhiên, thực phẩm sạch hay vấn đề nóng về phòng chống tệ nạn xã hội. Hoặc gần gũi thiết thực là chủ đề về công việc: thanh niên với xóa đói giảm nghèo, thanh niên với tiền lương, bảo hiểm xã hội…

                Buổi mít tinh kết thúc với tinh thần sức trẻ với quyết tâm học hỏi, phấn đấu không ngừng trong các hoạt động phong trào cũng như trong công tác chuyên môn. Năm 2013, Đoàn thanh niên cơ quan văn phòng Sở hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa, cống hiến hơn nữa trong công tác nhằm góp phần vào sự phát triển chung của ngành Lao động Thương binh và Xã hội.

<

Tin mới nhất

Sôi nổi các hoạt động trong tháng Thanh niên năm 2023(17/04/2023 8:08 SA)

Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình tặng quà cho trường học và học sinh...(19/10/2022 2:41 CH)

Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa triển khai “Chiến dịch hè tình nguyện hè...(06/07/2022 7:36 SA)

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HCM SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ...(14/06/2022 1:08 CH)

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện (29/06/2021 7:48 SA)

Đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa phát động tốt nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm...(07/04/2021 11:03 SA)

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2019)(09/04/2019 7:25 SA)

ĐỔI MỚI NỘI DUNG, HÌNH THỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ GẮN VỚI NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN TẠI CƠ SỞ ĐOÀN CỦA...(03/07/2017 1:35 CH)

Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức hoạt động Hè tình nguyện năm 2015(25/08/2015 4:54 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
276 người đã bình chọn
°
0 người đang online