Trường Trung cấp nghề Nga Sơn đẩy mạnh việc gắn kết với doanh nghiệp trong việc đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm

Đăng ngày 19 - 04 - 2019
100%

Sáng 10/04/2019, Trường trung cấp nghề Nga Sơn đã tổ chức Lễ ký kết và bàn giao nhân lực đợt 1 gồm 46 học sinh nghề Điện công nghiệp và nghề hàn đi thực tập kết hợp sản xuất tại Trạm nghiền Nhà máy xi măng Bỉm Sơn, Thanh Hóa của Công ty cổ phần Lilama 5 thuộc Tổng Công ty lắp máy Việt Nam.

Ông Trần Hữu Dũng –Trưởng phòng TCHC và Ông Nguyễn Ngọc Minh- Hiệu trưởng nhà trường kí hợp đồng thực tập kết hợp sản xuất cho học sinh

Buổi lễ đã diễn ra vô cùng trang trọng với sự ủng hộ rất nhiệt tình của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, các em học sinh, phụ huynh học sinh và công ty cổ phần Lilama 5.

 Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Ngọc Minh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: nhà trường luôn chú trọng mở rộng kết nối với các công ty, tạo cầu nối vững chắc giữa học sinh với các công ty nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của công ty, mở ra sự hợp tác bền vững, thiết thực và hiệu quả. Bên cạnh đó thầy cũng đã có những lời chia sẻ, dặn dò rất bổ ích tới các em học sinh và giáo viên hướng dẫn thực tập. Tạo động lực phấn khởi cho thầy và trò lên đường mạnh khỏe, đạt được kết quả tốt trong quá trình thực tập tại công ty.  

         Về phía công ty cổ phần Lilama 5, ông Trần Hữu Dũng – Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính cũng đã đưa ra rất nhiều ý kiến đóng góp cho nhà trường nói chung và bản thân sinh viên nói riêng nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là ngay từ khi các em còn đang học tập tại trường, khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa công ty và nhà trường trong vấn đề tuyển dụng nhân sự.

        Đại diện các bạn học sinh tham gia thực tập trong đợt tuyển dụng lần này, em Phạm Văn Huy đã bày tỏ niềm xúc động và biết ơn các thầy cô đã hỗ trợ học sinh năm cuối trong việc liên hệ với các đơn vị nhận thực tập, cảm ơn những kinh nghiệm quý báu mà lãnh đạo tại công ty đã chia sẻ, tạo điều kiện tốt nhất giúp cho các bạn sinh viên tích lũy kiến thức, tự tin bước sang một cánh cửa mới, một hành trang mới trong cuộc đời. Và hứa cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc quy định của công ty, hoàn thành đợt thực tập đạt kết quả tốt nhất.

Em Phạm Văn Huy đọc cam kết trước khi đi thực tập

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho sự hợp tác giữa nhà trường và công ty cổ phần Lilama 5 sẽ ngày càng phát triển và bền chặt hơn nữa trong tương lai.

Ảnh lưu niệm .

 

<

Tin mới nhất

Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn tỉnh - thực trạng...(18/10/2023 4:26 SA)

Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng về công nghệ thông tin trong hoạt động chuyển đổi số tại các trường...(14/07/2023 1:50 CH)

Công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giáo dục nghề nghiệp phục vụ phát triển kinh tế - xã...(26/06/2023 4:32 SA)

Liên kết 3 “nhà”: Hướng đi tất yếu(08/05/2023 4:42 CH)

NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP, TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HSSV NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ...(17/04/2023 2:02 CH)

Ký kết hợp tác ngành Lao động, Thương binh và Xã hội của 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Tĩnh(04/04/2023 7:55 SA)

Lễ xuất cảnh khóa 1 Dự án dịch chuyển lao động quốc tế gắn với đào tạo kỹ năng nghề giữa Tập đoàn...(08/11/2022 10:51 SA)

Thanh Hóa có 02 thiết bị đạt giải cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022(19/10/2022 2:35 CH)

Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực với Tập đoàn Sun Group(03/08/2022 4:54 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
276 người đã bình chọn
°
2503 người đang online