LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019 VÀ ĐÓN NHẬN CƠ QUAN ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA CỦA TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ NGA SƠN

Đăng ngày 14 - 09 - 2018
100%

Sáng ngày 8/9/2018, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường Trung cấp nghề Nga Sơn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 và đón nhận cơ quan đạt chuẩn văn hóa. Toàn thể cán bộ, giáo viên và trên 700 học sinh, sinh viên nhà trường tham dự đông đủ.

(Ảnh: Đại biểu tham dự lễ khai giảng)

(Ảnh: Toàn cảnh học sinh, sinh viên nhà trường)

(Ảnh: Đồng chí Lê Văn Dậu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đánh trống khai giảng năm học mới)

(Ảnh: Đại diện lãnh đạo nhà trường nhận Quyết định công nhận danh hiệu đơn vị “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2013-2017)

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Mai Đình Hiếu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện  đã ghi nhận và biểu dương thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng chí cũng nhấn mạnh trọng trách nhà trường phải xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, xây dựng quy tắc ứng xử giữa thầy với thầy, trò với trò để giữ vững danh hiệu Cơ quan văn hóa.

(Ảnh: Đồng chí Mai Đình Hiếu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện phát biểu chúc mừng nhà trường và chỉ đạo định hướng trong năm học mới)

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đồng chí Lý Văn Chương cũng khẳng định trường Trung cấp nghề Nga Sơn là một trong 5 trường điểm sáng của tỉnh về chất lượng và số lượng đào tạo nghề cho các doanh nghiệp; là 1 trong 30 trường trung cấp nghề toàn quốc về đào tạo nghề đặc biệt  phục vụ cho kinh tế biển trong những năm tới mà Chính phủ đang rất quan tâm.

(Ảnh: Đồng chí Lý Văn Chương – Trưởng phòng Đào tạo nghề  – Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo, và định hướng phát triển nhà trường trong giai đoạn tới)

Đến dự và chung vui cùng nhà trường gồm có đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo nghề Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo huyện Nga Sơn: đồng chí Lê Văn Dậu - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Hàn Duy Điều - Trưởng ban Tuyên giáo, đồng chí Mai Đình Hiếu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và cùng các vị đại biểu đại diện cho Sở, ban, ngành và các doanh nghiệp nhà trường hợp tác trong những năm qua.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Mai Đình Hiếu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện  đã ghi nhận và biểu dương thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng chí cũng nhấn mạnh trọng trách nhà trường phải xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, xây dựng quy tắc ứng xử giữa thầy với thầy, trò với trò để giữ vững danh hiệu Cơ quan văn hóa.

(Ảnh: Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 7)

Cũng trong buổi lễ này, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghề cho học sinh khóa 7. Trước sự chứng kiến của toàn thể các vị lãnh đạo Sở, các vị lãnh đạo huyện, các bậc phụ huynh và các em học sinh,  Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Lilama 18, HMT, văn phòng xuất khẩu MTM... Các em học sinh  khóa 7 đã tốt nghiệp cũng được Trưởng phòng công ty Lilama 18 ông Nguyễn Duyên Tuyên đã tiếp nhận nhân lực đi làm việc tại Khu Công nghiệp Dung Quất - Quảng Ngãi

(Ảnh: Lễ bàn giao nhân lực học sinh tốt nghiệp ra trường được công ty Lilama 18 tuyển dụng đi làm việc ngay)

Thay mặt công ty, ông Nguyễn Duyên Tuyên chúc mừng nhà trường và hi vọng với sự nhiệt huyết của lãnh đạo nhà trường, giáo viên, học sinh và toàn thể cán bộ, nhân viên, trong năm học mới 2018-2019 hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá mới.

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp./.

 

<

Tin mới nhất

Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn tỉnh - thực trạng...(18/10/2023 4:26 SA)

Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng về công nghệ thông tin trong hoạt động chuyển đổi số tại các trường...(14/07/2023 1:50 CH)

Công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giáo dục nghề nghiệp phục vụ phát triển kinh tế - xã...(26/06/2023 4:32 SA)

Liên kết 3 “nhà”: Hướng đi tất yếu(08/05/2023 4:42 CH)

NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP, TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HSSV NĂM 2023 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ...(17/04/2023 2:02 CH)

Ký kết hợp tác ngành Lao động, Thương binh và Xã hội của 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Tĩnh(04/04/2023 7:55 SA)

Lễ xuất cảnh khóa 1 Dự án dịch chuyển lao động quốc tế gắn với đào tạo kỹ năng nghề giữa Tập đoàn...(08/11/2022 10:51 SA)

Thanh Hóa có 02 thiết bị đạt giải cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022(19/10/2022 2:35 CH)

Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực với Tập đoàn Sun Group(03/08/2022 4:54 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
276 người đã bình chọn
°
1520 người đang online