Đoàn ĐBQH Thanh Hóa tiếp xúc cử tri huyện Cẩm Thủy

Đăng ngày 25 - 04 - 2018
100%

(THO) - Ngày 24-4, Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa gồm các đồng chí: Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Mai Sỹ Diến, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã tiếp xúc với cử tri tại xã Cẩm Giang và thị trấn Cẩm Thủy (Cẩm Thủy).

 

Các ĐBQH với cử tri huyện Cẩm Thủy. 

Tham gia buổi tiếp xúc có đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.
 
Tại các buổi tiếp xúc, Đại diện Đoàn ĐBQH đã thông báo nhanh đến cử tri huyện Cẩm Thủy dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn cử tri huyện Cẩm Thủy đã đề xuất, kiến nghị đến Đoàn ĐBQH các vấn đề, như: Chính sách xã hội với người có công; việc di chuyển và đầu tư xây dựng nghĩa trang liệt sĩ huyện Cẩm Thủy; nâng cao vai trò giám sát của người dân trong xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới; hỗ trợ nâng cấp một số tuyến giao thông đã xuống cấp nghiêm trọng; tăng cường sự minh bạch trong cấp phát thuốc BHYT tại các bệnh viện; vấn đề quản lý, nâng cao trách nhiệm của các đơn vị, công ty tổ chức xuất khẩu lao động nhằm hạn chế rủi ro cho người lao động; một số vấn đề liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn; vấn đề an sinh xã hội khu vực miền núi…
 
Tại các buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và lãnh đạo huyện Cẩm Thủy đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Riêng với chính sách hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, sẽ triển khai sớm đối với những hộ chính sách đã được xét duyệt theo quy định.
 
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Đào Ngọc Dung, Bộ Trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của cử tri huyện Cẩm Thủy với các ĐBQH, đồng thời trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung cử tri quan tâm liên quan đến vấn đề phòng chống tham nhũng, xây dựng pháp luật, các chính sách an sinh xã hội, nhất là với người dân nghèo khu vực miền núi… Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đề nghị lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh và huyện Cẩm Thủy tập trung  giải quyết sớm những vấn đề cử tri phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ ở địa phương. Những đề xuất, kiến nghị khác của cử tri, Đoàn sẽ tiếp thu, tổng hợp để phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền và báo cáo Quốc hội xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới.
 
 
Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

<

Tin mới nhất

Về việc đề xuất hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động...(15/04/2024 3:54 CH)

Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp chăm lo đời sống cho người dân dịp Tết Nguyên đán(22/01/2024 2:10 CH)

Những dấu ấn bảo đảm an sinh xã hội năm 2023(02/01/2024 8:51 SA)

Mở ra “cánh cửa” mới(01/01/2024 9:03 SA)

Thư chúc mừng năm mới 2024 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa(01/01/2024 8:56 SA)

Thông báo công khai Kế hoạch thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng,...(30/12/2023 5:17 SA)

Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2024:...(29/12/2023 3:31 CH)

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Lao động, Người có công và Xã hội năm 2023, triển khai...(29/12/2023 3:25 CH)

Bài phát biểu của đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND...(29/12/2023 3:22 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
279 người đã bình chọn
°
539 người đang online