Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn thăm, chúc tết tại huyện Thiệu Hóa

Đăng ngày 03 - 02 - 2016
100%

(THO) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 2– 2, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên , Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình chính sách và kiểm tra tình hình sản xuất tại huyện Thiệu Hóa.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên , Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Thiệu Hóa.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Công thương, UBMTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ và Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015, tình hình sản xuất và đời sống nhân dân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Theo đó, hiện đời sống nhân dân ổn định và có nhiều cải thiện; những hộ khó khăn trong dịp tết đã được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng quà, động viên, chia sẻ, bảo đảm cho mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Thiệu Hóa đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị Đảng bộ, chính quyền huyện Thiệu Hóa cần tập trung triển khai tuyên truyền tốt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, xây dựng chương trình hành động cụ thể sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021. Bên cạnh đó, huyện cần chú trọng tập trung phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong dịp trước, trong và sau tết Bính Thân 2016, tập trung làm tốt công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, bảo đảm an toàn trong các nhà máy, công trình xây dựng; an toàn thực phẩm; kiểm tra dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Chăm lo đời sống nhân dân, nhất là các hộ chích sách, gia đình có công với các mạng. Bảo đảm công tác trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội. Chỉ đạo nhân dân, các doanh nghiệp trên địa bàn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh 
Ngô Văn Tuấn chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Thiệu Hóa năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thi đua lao động, sản xuất, đạt được nhiều thành tích trong quá trình phát triển; không ngừng nâng cao đời sống nhân dân.

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn và các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Be,106 tuổi ở xã Thiệu Đô; đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Thiệu Đô (trực thuộc Tổng Công ty May 10)... Nhân dịp này, Tổng Công ty CP Thành Trung đã trao 20 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa để tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn vui tết, đón xuân.

<

Tin mới nhất

Xin ý kiến dự thảo Nghị quyết Quy định mức chi phí đào tạo, mức hỗ trợ đào tạo đối với từng nhóm...(16/02/2024 4:31 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc Tết các bệnh viện(07/02/2024 2:00 CH)

Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương tưởng niệm Anh hùng dân tộc Lê Lợi, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ Việt...(07/02/2024 1:57 CH)

Thủ tướng: Quan tâm xây dựng nhà ở cho công nhân, người thu nhập thấp(29/01/2024 4:08 CH)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang kiểm tra tình hình sản xuất và thăm, tặng quà gia đình chính...(24/01/2024 4:55 CH)

Chung tay huy động mọi nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo...(30/12/2023 4:04 SA)

thực hiện chế độ điều dưỡng phục hồi sức khỏe; chế độ ăn thêm ngày lễ, tết; cấp phương tiện trợ...(04/12/2023 4:11 SA)

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, Trung đoàn...(06/09/2023 5:29 CH)

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thực hiện tốt nhất các chính sách với người có công, với tình cảm,...(02/08/2023 10:37 SA)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
279 người đã bình chọn
°
802 người đang online